Seeding có lẽ là một khái niệm không còn quá xa lạ với những ai đang làm trong ngành marketing. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và biết cách thực hiện một cách hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Big E Co. tìm hiểu về seeding là gì và những kênh seeding hiệu quả nhất hiện nay nhé
Category Archives: QUẢNG CÁO DIGITAL MARKETING
Nhu cầu sử dụng Quảng cáo Digital Marketing với B2B và startup là rất lớn chúng gồm các loại hình tiếp thị trực tiếp như: SEO, SEM, Content Email Marketing, …
Làm gì khi quảng cáo Facebook không cắn tiền? Đó là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra khi đội ngũ nhân viên Big E Co. đến tư vấn dịch vụ quản lý fanpage cũng như quảng cáo Facebook Ads. Vậy làm sao để khắc phục vấn đề này, hãy cùng đến với 3 […]
Google Ads đã mang lại giá trị gì cho doanh nghiệp ? Google Ads đã giúp doanh nghiệp bán hàng như thế nào? Tại sao doanh nghiệp nào cũng muốn dùng Google Ads ?
Chi phí chạy quảng cáo Google Ads bên em là bao nhiêu và em có thể chỉ ra giúp chị được không? Em báo với chị là bao nhiêu đó tiền cho 1 khách hàng thì Google Ads sẽ cho giá trị đó luôn à? Câu trả lời cho những câu hỏi đó sẽ được […]
Google Ads Certification hay còn gọi là “Giấy chứng nhận Google Ads”, là sự công nhận chuyên môn mà Google cấp cho cá nhân thể hiện sự thành thạo Google Ads.
Google Shopping Ads là gì? Google Shopping Ads đã và đang trở thành một kênh quảng cáo rất cạnh tranh. Hãy cùng Big E Co. tìm hiểu về Google Shopping Ads nhé!
Google Ads không cắn tiền, nỗi đau mà nhiều doanh nghiệp SME và shop bán hàng đang gặp phải. Google Ads, hoạt động quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp và chủ shop bán hàng quan tâm nhầm quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của mình. Xem thêm Google Ads là gì? 3 […]
Hôm nay Big E Co sẽ giúp bạn tìm hiểu Adsense là gì? Adsense khác với Google Ads ở điểm nào? Và làm sao để đăng ký Google Adsense
Nối tiếp những chủ đề liên quan về Google Ads, hôm nay Big E sẽ chia sẻ thêm cho các bạn về những chỉ số quan trọng trong các chiến dịch quảng cáo trên Google.
“Tại sao doanh nghiệp chạy quảng cáo mà khônghiệu quả? Chạy quảng cáo rồi mà vẫn không đem lại được khách hàng. Phải điều chỉnh các chiến dịch chạy thế nào mới hợp lý?
- 1
- 2