Làm sao để biết được người tiêu dùng đang nghĩ gì ? Họ đang tìm kiếm những gì? Tìm kiếm ở đâu? Bạn có từng thắc mắc những câu hỏi trên không. Hôm nay Big E Co sẽ giới thiệu cho bạn một trong những công cụ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc trên thông qua các hành động tìm kiếm từ khóa trên internet, đó chính là Keyword Tool.

Công cụ hỗ trợ tìm kiếm từ khóa Keyword Tool
Đường dẫn truy cập: https://keywordtool.io/
Công cụ Keyword Tool là công cụ nghiên cứu từ khóa trực tuyến sử dụng Google Autocomplete (đề xuất của GG) để tạo ra hàng trăm từ khóa dài có liên quan cho bất kỳ chủ đề nào.
Thuật ngữ tìm kiếm được đề xuất bởi Google Autocomplete được chọn dựa trên nhiều yếu tố khác nhau. Một trong số đó là tần suất người dùng tìm kiếm một cụm từ tìm kiếm cụ thể trước đây.
Keyword Tool sẽ có 2 phiên bản khác nhau: bản miễn phí và bản trả phí.
+ Ưu điểm: Công cụ nghiên cứu từ khóa keyword Tool sẽ hỗ trợ cho bạn một lượng lớn từ khóa liên quan.
+ Nhược điểm: Với bản miễn phí nên có nhiều giới hạn để phân tích từ khóa cạnh tranh. Nhưng cũng đủ để bạn có thể làm việc.
Đọc thêm:
Công cụ SEO là gì? 7 công cụ cần thiết giúp bạn thực hiện 1 chiến dịch SEO từ khóa website hiệu quả
Cách sử dụng công cụ Keyword Tool
Ngoài tìm kiếm từ khóa trên Google, Keyword Tool còn cho phép bạn tìm kiếm từ khóa trên Youtube, Bing, Amazon, eBay, Play Store, Instagram, Twitter.
Bước 1: Truy cập vào đường link https://keywordtool.io/

Bước 2: Nhập từ khóa cần tìm vào ô search và chọn vào nút tìm kiếm/nhấn enter để bắt đầu tìm kiếm.

Bước 3: Sau khi bắt đầu tìm kiếm, Keyword Tool sẽ cho kết quả và bạn chỉ cần tìm kiếm từ khóa phù hợp.

Các chỉ số đáng quan tâm trong Keyword Tool
+ Keyword: Gợi ý các từ khóa liên quan. Có rất nhiều từ khóa mà người dùng đang tìm kiếm mỗi ngày, công cụ sẽ gợi ý cho bạn thêm nhiều từ khóa xoay quanh từ khóa chính.
+ Search Volume: Cung cấp chính xác số lượng người dùng tìm kiếm từ khóa đó trong một tháng. Đây sẽ là lượng truy cập (Traffic) một tháng tiềm năng của bạn.
+ Trend: Trong một năm hay nửa năm, xu hướng và nhu cầu của người dùng cũng khác đi. Bạn cần chắc chắn có người mua trước khi nhập hàng về để bán.
+ CPC: Chi phí để bạn đẩy mạnh và tăng thứ hạng tìm kiếm cho từ khóa đó.
+ Competition: Mức độ từ dễ 0 – khó 100 của từ khóa đó. Càng khó thì bạn cần càng nhiều bài viết và quảng cáo để tăng thứ hạng cho từ khóa đó
Những lưu ý khi sử dụng công cụ Keyword Tool
Đối với trường hợp bạn sử dụng tài khoản miễn phí thì sẽ có một số hạn chế nhất định như:
+ Bạn không thể nhìn thấy toàn bộ lượng search volume
+ Không thể thấy CPC – Cost Per Click
+ Không thể thấy Trends – xu hướng tìm kiếm
+ Độ cạnh tranh Adwords
+ Không có mục tìm kiếm từ khóa liên quan – Related keywords
Tổng kết: Công cụ Keyword Tool sẽ giúp bạn tìm hàng trăm từ khóa dài ngắn liên quan chỉ trong vài giây. Những từ khóa liên quan sẽ tự động gợi ý cho bạn, giúp bạn có nhiều lựa chọn và hiểu hơn về nhu cầu tìm kiếm hiện nay trong lĩnh vực.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ LỚN – BIG E CO
☎ Hotline: 0899.457.007
📧 info.bigeco@gmail.com
🌏 bigeco.vn
📍 211 Hoàng Hoa Thám, P. 5, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh