Cẩm nang marketing ngành du lịch – Tập 1: Du lịch theo tour tuyến trong nước

Cẩm nang marketing ngành du lịch tour tuyến trong nước

COVID 19 đã khiến cho Anh/Chị kinh doanh ngành du lịch ảnh hưởng khá nhiều. Tuy nhiên, nhờ có sự chỉ đạo rất kịp thời của các cơ quan Nhà nước, tình hình dịch đã dần ổn hơn và chúng ta sẽ đạt được trạng thái bình thường mới trong thời gian không xa nữa.

Vậy hiện tại, tôi có thể chuẩn bị những gì để đón đầu những cơ hội mới trong việc kinh doanh dịch vụ du lịch tour tuyến trong nước? Câu trả lời sẽ được Big E Co. trình bày qua cuốn “Cẩm nang marketing ngành du lịch – Tập 1: Du lịch tour tuyến trong nước” của mình. Hãy đăng ký để nhận cuốn cẩm nang để biết thêm chi tiết Anh/Chị nhé!

Cuốn cẩm nang marketing ngành du lịch – Tập 1: Du lịch tour tuyến trong nước dành cho những ai?

Cuốn cẩm nang này phù hợp với:

  • Những Anh/Chị đang làm Marketing Manager của công ty du lịch đang cần những gợi ý để chuẩn bị chiến lược marketing cho công ty của mình giai đoạn bình thường mới
  • Những Anh/Chị đang là CEO của công ty cung cấp dịch vụ du lịch tour tuyến trong nước
  • Những Anh/Chị đang kinh doanh những ngành liên quan đến ngành du lịch như: nhà hàng khách sạn, homestay, dịch vụ tàu xe,..,

Nội dung chính của Cuốn cẩm nang marketing ngành du lịch – Tập 1: Du lịch tour tuyến trong nước

Phần đầu tiên của cuốn cẩm nang sẽ là những gợi ý về đối tượng và các hình thức du lịch được dự đoán là sẽ phát triển sau khi COVID qua đi và Việt Nam trở lại trạng thái bình thường mới

Tiếp đến, Big E Co. sẽ gợi ý Anh/Chị những nội dung có thể thực hiện để thu hút khách hàng tiềm năng và các chiến lược đi bài các kênh phù hợp để có được điểm chạm khách hàng một cách tốt nhất.

Cuối cùng sẽ là các chiến lược và dữ liệu digital marketing trong ngành du lịch.








    %d bloggers like this: