Bí quyết Seeding Facebook hiệu quả nhất 2023

Bí quyết Seeding Facebook hiệu quả nhất 2023

Seeding Facebook có thể hiểu là cách bạn tự tạo những tài khoản Facebook khác nhau nhằm mục đích trò chuyện, comment ảo trong bài viết để tạo hiệu ứng, gây dựng niềm tin để từ đó lôi kéo sự chú ý của khách hàng đến với sản phẩm hay dịch vụ của mình. Seeding Facebook không chỉ giúp bạn tiếp cận với đối tượng khách hàng mục tiêu một cách rộng rãi, mà còn giúp xây dựng thương hiệu và tạo dựng lòng tin từ khách hàng. Vậy bạn đã nắm được bí quyết Seeding Facebook hiệu quả nhất 2023 chưa?

1. Bí quyết Seeding Facebook bằng cách xác định đúng tệp khách hàng

Để hiểu rõ về đối tượng khách hàng mục tiêu của mình, bạn cần nghiên cứu về sở thích, thói quen, và nhu cầu của khách hàng. Điều đó giúp bạn tạo ra nội dung hấp dẫn và thu hút sự quan tâm của họ. 

Bí quyết Seeding Facebook bằng cách xác định đúng tệp khách hàng
Bí quyết Seeding Facebook bằng cách xác định đúng tệp khách hàng

2. Xây dựng nội dung một cách tự nhiên, tạo độ thảo luận

Khách hàng luôn có một sự “cảnh giác” nhất định với những bài quảng cáo. Đồng thời, người quản trị forum cũng không thích để những bài quảng cáo xuất hiện “nhan nhản” trên các diễn đàn, họ sẽ cho vào “thùng rác” lập tức nếu thấy điều gì bất thường. Chính vì vậy, bí quyết seeding facebook hiệu quả đòi hỏi việc seeding đòi hỏi phải thật tự nhiên mới mang lại hiệu quả cao. Đồng thời, seeding cũng cần nhấn mạnh vào từ khóa qua đó làm nổi bật thông điệp kinh doanh, khiến khách hàng hiểu rõ về các nội dung mà bạn muốn truyền tải. 

Khi thực hiện seeding tốt nhất với một nick nên comment ở nhiều bài viết khác nhau, thay đổi câu từ để tránh bị Facebook đánh là spam và không nên lạm dụng seeding quá mạnh ảnh hưởng đến sự cảnh giác của khách hàng. Đồng nghĩa với đó là các giọng điệu của các nick seeding cũng phải sao cho thật giống với một khách hàng đang quan tâm về sản phẩm/dịch vụ của bạn, thử đặt mình vào hoàn cảnh người mua hàng để comment seeding.

Xây dựng nội dung một cách tự nhiên, tạo độ thảo luận
Xây dựng nội dung một cách tự nhiên, tạo độ thảo luận

3. Nắm bắt xu hướng hiện hành – “Bắt trend”

Để có được một kịch bản nội dung thật hấp dẫn cộng đồng mạng quan tâm thì trong kịch bản seeding hãy khéo léo tạo tình huống để trao đổi và tranh luận. Bạn có thể tạo một tiêu đề thật tốt và thu hút nhờ vào khả năng bắt trend ở bất cứ thời điểm nào và bất kì lĩnh vực nào. Chẳng hạn như câu nói viral, lời bài hát đang hot hay sự kiện nổi tiếng,…

Nắm bắt xu hướng hiện hành - “Bắt trend"
Nắm bắt xu hướng hiện hành – “Bắt trend”

4. Không nên mua các công cụ tools để seeding: 

Ngày nay với sự kiểm duyệt ngày càng nghiêm ngặt và khắt khe của Facebook, việc thực hiện seeding bằng các tools rất dễ bị phát hiện và đánh là spam. Chính vì các tool chạy tự động nên bạn không thể kiểm soát được số lượng và chất lượng của việc seeding. Như vậy hình ảnh sản phẩm và thương hiệu trông sẽ kém uy tín hơn, gây khó chịu cho người đọc. Đây là điều không cá nhân hoặc doanh nghiệp nào muốn khi quảng bá sản phẩm.

Với những “típ” bí quyết này, hy vọng rằng bạn sẽ tìm được cho bí quyết seeding Facebook hiệu quả và thành công nhất. Đừng quên liên hệ bigeco.vn nếu có bất kỳ thắc mắc nào để được hỗ trợ nhé!

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ LỚN – BIG E CO

☎ Hotline: ⁨070 326 1371⁩ – 0899 457 007

? info.bigeco@gmail.com

? bigeco.vn

? 159/97/33 Trần Văn Đang, P.11, Q.3, TP Hồ Chí Minh

#BigECo #BigE #Dien_tu_lon #Giai_phap_tang_truong_so

#Giai_phap_marketing #Giai_phap_Digital_marketing

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *