Tiêu đề là gì? 5 thủ thuật viết tiêu đề hấp dẫn thu hút khách hàng

5 thủ thuật viết tiêu đề

Mỗi ngày có hàng ngàn hàng triệu bài viết với đầy đủ thể loại tiêu đề nội dung trên các trang mạng xã hội, vậy làm sao để những bài viết của mình đăng lên thu hút được khách hàng? Viết tiêu đề như thế nào mới có sức hút? Làm sao để khách hàng hay đơn giản là những độc giả dừng lại khoảng 1 phút, thậm chí là khoảng 30 giây?

Hôm nay, Big E Co sẽ chia sẻ đến bạn 5 thủ thuật viết tiêu đề thôi miên khách hàng hay những độc giả của mình một cách dễ hiểu nhất. Hãy cùng Big E tìm hiểu thôi nào.

Đọc thêm:

Công cụ hỗ trợ tìm kiếm từ khóa Keyword Tool

Thương hiệu cá nhân là gì? 5 quy luật xây dựng thương hiệu cá nhân

5 thủ thuật viết tiêu đề thôi miên khách hàng

5 thủ thuật viết tiêu đề
5 thủ thuật viết tiêu đề

1. Mở đầu “ Gây sự tò mò”

Cuối cùng thì!

Xin giới thiệu với!

Mới!

Thông báo!

Sử dụng các từ ngữ kích thích sự tò mò này, giúp khách hàng của bạn sẽ tò mò với bài viết hay đọc ngay câu sau đó để xem mình thông báo có gì mới. Đây là một thủ thuật viết tiêu đề được rất nhiều thương hiệu sử dụng và nhận thấy rằng nó mang lại hiệu quả khá tốt.

Ví dụ: ‘Thông báo! Thông báo! Sản phẩm mới đã ra mắt ngay hôm nay rồi, bạn đã biết chưa?’ 

2. Hứa hẹn lợi ích 

Duy nhất hôm nay “Mua 1 tặng 1” ….

Bạn sẽ có trong tay 100k chỉ với 3 bước sau đây …

Lý do quyết định mua hàng chính là khi khách hàng thấy được lợi ích gì sau khi sở hữu được nó. Chẳng hạn như với tiêu đề “Bạn sẽ có trong tay 100k chỉ với 3 bước sau đây …” tức là nếu khách hàng làm 3 bước mà bạn hướng dẫn thì sẽ có ngay 100k trong tài khoản. Đây là , tiêu đề lời hứa đem lại lợi ích, và khi bạn nói lên được điều mà khách hàng muốn hoặc cần, bạn sẽ lôi kéo được họ ngay lập tức. 

3. Dạng tin sốt dẻo hay tin Hot

Thông báo mới nhất từ chuyên gia trang điểm về sản phẩm abc…

Giải pháp chữa khỏi bệnh từ sản phẩm abc…

Tin tức là món ăn tinh thần không thể thiếu của quần chúng. Hãy truyền tải sản phẩm dịch vụ của bạn như những tin sốt dẻo và bạn sẽ gây được chú ý thông qua tiêu đề đó. Việc ra một sản phẩm mới chính là tin sốt dẻo. 

4. Dạng câu hỏi trắc nghiệm

Bạn có đang được mọi người yêu thích hay không? Hãy trả lời bảng câu hỏi sau để biết.

Bạn muốn kiểm tra trình độ của mình đạt đến đâu?, hãy trả lời…

Câu hỏi trắc nghiệm trực tiếp là một dạng tiêu đề có khả năng giúp giữ chân khách hàng khá tốt. Tiêu đề dạng này sẽ làm cho khách hàng trở nên hứng thú hơn với nội dung bạn đang đề cập đến. Và đôi khi họ cũng muốn kiểm tra khả năng hay một sở thích nào đó của mình.

5. “Làm thế nào ….?”

Làm thế nào để biết bạn thuộc tuýp người…?

Làm thế nào để biết bạn đang được ai đó để ý đến?

Dạng câu hỏi “Làm thế nào…” này sẽ thôi thúc khách hàng của bạn mau chóng tìm kiếm câu trả lời cho mình thông qua nội dung bạn chia sẻ, bởi nó sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề mà bạn đã đề ra.

Nhiều người nhận xét rằng, mọi câu hỏi đều trở nên có sự thu hút đặc biệt nếu trong câu có hai chữ “thế nào”.

Kết,

Hy vọng với 5 thủ thuật mà Big E Co chia sẻ vừa rồi sẽ giúp bạn chinh phục được các khách hàng khó tính của mình. Hãy cố gắng và nỗ lực, thành công sẽ luôn đến với bạn.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trong Content marketing, có thể là việc không biết nên viết bài mạng xã hội thế nào, đặt tiêu đề ra làm sao? Đừng ngại mà liên hệ ngay với chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn dù bất cứ lúc nào. Hãy nhớ nhé!

——————–

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ LỚN – BIG E CO

☎ Hotline: 0899.457.007

📧 info.bigeco@gmail.com

🌏 bigeco.vn

📍 211 Hoàng Hoa Thám, P. 5, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

%d bloggers like this: