Hiện tại, có rất nhiều phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh trên thị trường, mỗi phần mềm có những tính năng và ưu điểm riêng. Dưới đây là danh sách các phần mềm quản lý kinh doanh được đánh giá cao và được sử dụng nhiều nhất năm 2023.

1. Phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh Fastdo

FASTDO – Phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh chuyên tư vấn và phát triển phần mềm quản trị dựa trên nhu cầu của doanh nghiệp. Điển hình với giải pháp chuyên sâu, linh hoạt theo từng loại doanh nghiệp, tính phân tích và dự báo các tính năng vượt trội.
Với bao gồm tổng quan các công cụ tiêu biểu trong các nghiệp vụ quản lý nhân sự, quản trị hệ thống, hỗ trợ truyền thông nội bộ, đào tạo, cải tiến và thiết lập các To-do list một cách tiện lợi và hiện đại. Với thiết kế giao diện gần gũi, dễ thực hiện, tăng sự thích nghi với người dùng với các ưu điểm:
– Quản lý hệ thống tổng quát các bộ phận: đội ngũ nhân viên, nhà phân phối, cung ứng hàng hoá,… qua đó cân bằng và quản lý tốt công việc cho nhân viên.
– Giảm bớt chi phí và quản lý điều hành cho doanh nghiệp
– Phần mềm thiết kế tuỳ biến giúp doanh nghiệp có thể tối ưu và phù hợp với văn hoá & thực trạng của công ty một cách dễ dàng.
– Giúp giảm thiểu rủi ro, chuyển giao dữ liệu giúp doanh nghiệp làm chủ dữ liệu và đảm bảo được bí mật kinh doanh một cạc hiệu quả
2. Phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh Open Bravo
ERP Open Bravo – Phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh với giải pháp quản trị tổng thể, bao quát được tất cả các nguồn lực của doanh nghiệp. Hỗ trợ doanh nghiệp đưa ra một quy trình làm việc hiệu quả, đồng thời việc quản lý và điều hành cũng được thực hiện dễ dàng hơn. Với những điểm nổi bật cụ thể:
– Với ưu điểm công nghệ được xây dựng và phát triển dựa trên nền tảng lập trình .NET cùng cơ sở dữ liệu SQL Server.
– Đảm bảo tính bảo mật thông tin trên cùng cơ sở dữ liệu, các phòng ban hay bộ phận phải được phân quyền với đúng các chức năng, công cụ.
Tuy nhiên điểm trừ của phần mềm này về việc duy trì chi phí khá phức tạp. Để sử dụng, người dùng phải trả chi phí theo tháng, đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì chi phí này được xem là khá cao.
3. Phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh Microsoft Dynamic 365

Là phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh cho doanh nghiệp, giúp cung cấp các giải pháp CRM và ERP hoàn thiện thông qua một bộ ứng dụng trên đám mây. Các ứng dụng giúp khách hàng quản lý, nắm bắt và vận hành trơn tru các quy trình trong doanh nghiệp, đồng thời mang đến sự sáng tạo khi các công ty có thể tự thiết kế một không gian làm việc và bộ quản lý riêng của mình dựa trên nhu cầu thực tế thông qua các ứng dụng của Microsoft Dynamic 365.
Ưu điểm mang lại
– Có thể cung cấp dữ liệu và phân tích chuyên sâu về khách hàng, qua đó giúp nâng cao quy trình quản trị cho các doanh nghiệp
– Sử dụng được trên các thiết bị có nền tảng khác nhau: iOS, Android và Windows Phone.
– Có thể trao quyền cho nhân viên, gia tăng hiệu quả làm việc, tác động lớn đến sự tăng trưởng của cả doanh nghiệp
– Hỗ trợ quá trình chuyển đổi kỹ thuật số, đồng nhất mọi tiêu chí và nâng cao độ nhận diện.
Nhược điểm:
Bên cạnh những ưu điểm trên, việc sử dụng nhiều ứng dụng cùng một lúc để quản trị doanh nghiệp cũng mang tới những bất tiện nhất định, bởi các nhà quản lý sẽ khó nắm được bức tranh tổng quan hơn so với việc quản lý tất cả chỉ trên 1 ứng dụng. Bên cạnh đó, chi phí sử dụng Microsoft Dynamic 365 cũng là điều khiến cho các doanh nghiệp SME đáng phải cân nhắc
4. Phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh ESO

Phần mềm quản trị doanh nghiệp ESO chuyên cung cấp các giải pháp xây dựng phần mềm quản lý theo yêu cầu. Với giao diện đơn giản khá dễ sử dụng ESO có thể nhanh chóng đáp ứng được nhu cầu quản lý cơ bản của các doanh nghiệp. Việc xây dựng phần mềm quản lý theo nhu cầu cũng tạo nên được quy trình riêng biệt phù hợp cho từng công ty. Tuy nhiên việc xây dựng phần mềm theo yêu cầu cũng sẽ khiến các doanh nghiệp gặp phải một vài hạn chế như thời gian chờ đợi kéo dài, rủi ro trong quá trình xây dựng, kiểm tra, sử dụng tính năng mới.
ESO là phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh một cách toàn diện, dễ dàng và chính xác hơn. Công cụ được thiết lập nhằm đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng chính xác và đầy đủ của mỗi công ty. Đặc biệt, ESO không giới hạn người truy cập và dữ liệu mang lại sự thuận tiện và giúp doanh nghiệp có những trải nghiệm tuyệt vời.
Hiện ESO đang cung cấp nền tảng cho 4 khía cạnh chính: quản trị dự án, quản lý khách hàng, quản lý bán hàng và quản lý KPI. Có thể nói ESO là phần mềm quản trị doanh nghiệp mang đến một giải pháp tổng thể.
Ưu điểm của phần mềm:
Tốc độ xử lý một cách nhanh chóng.
Cho phép điều chỉnh các chức năng và tối ưu theo nhu cầu.
Giao diện đơn giản, dễ dàng thao tác và sử dụng.
5. Phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh SAP

SAP ERP là một trong những phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh được tin dùng nhiều nơi trên thế giới. Phần mềm tổng thể cho phép tùy chỉnh theo nhu cầu của doanh nghiệp, do đó mang lại cho người dùng trải nghiệm rất thân thiện. Nổi tiếng về tính năng bảo mật cao, vì vậy không phải tất cả các chức năng của SAP đều có thể sử dụng trên nền tảng điện toán đám mây mà khách hàng có thể tuỳ ý lựa chọn những chức năng mong muốn.
SAP mang tới môi trường làm việc chuyên nghiệp, hội nhập và hiệu quả. Ngoài ra giúp nhân viên tiết kiệm thời gian tập trung vào nghiệp vụ chuyên môn mà không cần phải để tâm quá nhiều đến việc theo dõi cũng như quản lý.
Ưu điểm của phần mềm:
– Tính đồng bộ dữ liệu cao với tất cả các thông tin được sao lưu trên cùng một mạng lưới.
– Là phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh linh hoạt, cho phép các doanh nghiệp thêm bớt các chức năng phù hợp với hoạt động của mình một cách chủ động.
Với những thông tin mà BIG E CO cung cấp, hy vọng rằng các nhà quản trị sẽ có thêm cho mình vài gợi ý để đưa ra quyết định lựa chọn phần mềm hỗ trợ quản lý kinh doanh sao phù hợp nhất với doanh nghiệp. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ ngay BIG E CO để được giải đáp nhé
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH ĐIỆN TỬ LỚN – BIG E CO
☎ Hotline: 0899.457.007
📧 info.bigeco@gmail.com
📍 159/97/33 Trần Văn Đang, P.11, Q.3, TP Hồ Chí Minh